Họp mặt Hội Lái xe các cơ quan trong tỉnh

Thứ bảy - 04/03/2023 16:45 206 0
Chiều 03/3, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp mặt Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh lần thứ 23 năm 2023. Nguyên Bí thư Tỉnh uỷ: Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân; Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân; Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng 200 lái xe của các sở, ban, ngành tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố tham dự buổi họp mặt.
 
Nguyên Bí thư Huyện ủy Hòa Thành Tô Thanh phát biểu buổi họp mặt
Hội Lái xe ở Tây Ninh là Hội đặc thù được thành lập cách đây 25 năm, do Nguyên Bí thư Huyện ủy Tân Châu Nguyễn Văn Đô, Nguyên Bí thư Huyện uỷ Trảng Bàng Nguyễn Lâm Thanh và Nguyên Bí thư Huyện ủy Hòa Thành Tô Thanh khởi xướng. Hội tổ chức họp mặt theo định kỳ mỗi năm một lần vào đầu năm, nhằm tạo điều kiện cho tài xế của các các sở, ban, ngành tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Nguyên Bí thư Huyện ủy Hòa Thành Tô Thanh cho biết, việc tổ chức họp mặt hội lái xe các cơ quan trong tỉnh là dịp thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đến đời sống người lao động, đội ngũ lái xe. Đội ngũ lái xe luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, phục vụ công tác cho các đồng chí lãnh đạo, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đúng thời gian quy định, bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
Năm 2023, Hội Lái xe Tây Ninh tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các tài xế có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho con em tài xế có thành tích xuất sắc trong học tập.
Ban tổ chức cũng đã trao cờ luân lưu đơn vị đăng cai tổ chức họp mặt Hội Lái xe Tây Ninh năm 2024 cho UBND thành phố Tây Ninh.
Đồng chí Đoàn Minh Long – Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao cờ đăng cai cho UBND Thành phố Tây Ninh
ML




 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay519
  • Tháng hiện tại24,351
  • Tổng lượt truy cập1,116,959
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây