Tổng kết Khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu, tổng hợp năm 2024

Thứ năm - 29/02/2024 15:53 80 0
Ngày 29/02, Khối Thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2023, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Đồng chí Dương Quốc Khánh – Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua năm 2023 chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có đồng chí Trần Thị Thanh Hằng – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, phụ trách Khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu, tổng hợp.
   
Toàn cảnh Hội nghị
Khối Thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp có 8 cơ quan thành viên, gồm: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nội vụ; Sở Ngoại vụ; Sở Tư pháp; Sở Tài chính, Thanh tra tỉnh. Trong năm 2023, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh là Khối trưởng, Sở Kế hoạch và Đầu tư là Khối phó.
Trên cơ sở các Kế hoạch về phong trào thi đua năm 2023 do Bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh phát động. Theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu, tổng hợp đã ban hành Kế hoạch và triển khai đến công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị biết và thực hiện nghiêm túc và đạt kết quả tốt.
Trong năm 2023, kết quả đánh giá của UBND tỉnh, trong khối có 5 thành viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp và Sở Tài chính), 2 thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ (Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư), riêng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh được Thường trực HĐND tỉnh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 Công tác thi đua của Khối được lãnh đạo các đơn vị quan tâm sâu sát, tích cực triển khai sâu rộng đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, nhằm nâng cao nhận thức một cách sâu sắc về công tác thi đua, từ đó đã phát huy được hiệu quả của phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của ngành. Các đơn vị trong toàn ngành đã cụ thể hóa các kế hoạch thi đua trong từng đơn vị, bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của ngành, của địa phương. Việc trao đổi thông tin, hỗ trợ, phối hợp giữa các thành viên trong Khối được thực hiện thường xuyên, tạo được sự đoàn kết, thống nhất cao trong hoạt động của Khối. Công tác xây dựng bộ máy cơ quan, tổ chức Đảng, Đoàn thể trong sạch, vững mạnh. Xây dựng cơ quan đạt danh hiệu Cơ quan văn hóa, triển khai thực hiện tốt dân chủ trong hoạt động của cơ quan, công khai minh bạch chế độ chính sách và các khoản kinh phí, thực hiện tốt Quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý sử dụng kinh phí và tài sản công; tổ chức hội nghị CBCC đúng thời gian quy định.
Bên cạnh đó, công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại cơ quan được quan tâm thực hiện. Trong năm 2023, không có trường hợp tham những, tiêu cực xảy ra.
Hội nghị nhận được nhiều ý kiến góp ý về kết quả hoạt động của Khối trong năm 2023 và Kế hoạch hoạt động của Khối thi đua và Quy chế hoạt động của Khối thi đua năm 2024.
Các thành viên Khối thi đua góp ý tại Hội nghị
Tại Hội nghị, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua năm 2023 đã bàn giao Cờ Khối trưởng năm 2024 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư; Khối phó là Thanh tra tỉnh. Các thành viên Khối thi đua cũng thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2024.
Trao Cờ Khối trưởng năm 2024 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh
Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu, tổng hợp tiếp tục phấn đấu thực hiện hiệu quả phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2024 gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Đồng chí Trần Thị Thanh Hằng – Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, phụ trách Khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu, tổng hợp phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thanh Hằng – Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, phụ trách Khối thi đua Quản lý nhà nước và Tham mưu, tổng hợp ghi nhận và biểu dương những kết quả Khối thi đua đã đạt được trong năm 2023, với những mục tiêu, nhiệm vụ mà Khối đã đề ra trong năm 2024, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tin tưởng các thành viên trong Khối tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, gắn bó, cùng thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và các nhiệm vụ chính trị khác được giao.
 
Các thành viên trong Khối thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2024
          Sỹ Nguyên

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay620
  • Tháng hiện tại27,383
  • Tổng lượt truy cập1,119,991
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây