Văn phòng UBND tỉnh xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh

Thứ ba - 16/01/2024 17:19 104 0
Chiều ngày 08/01/2024, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Trịnh Văn Phước - Bí thư Đảng ủy Khối, cùng đại diện các đảng ủy, chi bộ trực thuộc.
Năm 2023, bám sát định hướng lãnh đạo của Tỉnh ủy, Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và các cấp ủy cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong đó, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện. Các cấp ủy, tổ chức đảng đã chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, tổ chức học tập, quán triệt, xây dựng các kế hoạch, chương trình hành động triển khai tổ chức thực hiện các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của Đảng ủy Khối đảm bảo nghiêm túc, đúng kế hoạch, phù hợp với tình hình thực tế từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Năm 2023, Đảng ủy Khối đã thực hiện đạt một số chỉ tiêu nổi bật như hoàn thành việc mở các lớp đảm bảo theo kế hoạch đề ra trong năm; kết nạp đảng vượt chỉ tiêu đề ra 136/130 (104,6%) so với nghị quyết năm; thành lập 01 chi bộ trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Việc thực hiện công tác năm 2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh với chủ đề "Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả thực chất" đạt kết quả thiết thực. Công tác quản lý đảng viên, công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường.

Bí thư Đảng ủy Khối Trịnh Văn Phước phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của đại biểu về kết quả đạt được của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc cũng như của Đảng ủy Khối, đánh giá nguyên nhân những hạn chế, khuyết điểm và đề xuất nhiệm vụ, giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối Trịnh Văn Phước trân trọng ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ Khối trong năm 2023 cũng chỉ ra những khó khăn hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới.
Bí thư Đảng ủy Khối cũng đề nghị cấp ủy, cấp cơ sở đảng quán triệt các nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, các nhiệm vụ giải pháp, căn cứ vào các chỉ tiêu nhiệm vụ nghị quyết của Đảng bộ tỉnh để cụ thể hóa đưa vào nghị quyết cho phù hợp với từng cơ quan, đơn vị để thực hiện. Đồng thời, đề ra các giải pháp, biện pháp, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết đề ra từ đầu năm. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên; Tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh nhận giấy khen của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp vì có thành tích xuất sắc trong năm 2023
Nhân dịp này, Đảng ủy Khối trao tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân “ Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”; và Khen thưởng cho các tổ chức đảng đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023. Văn phòng UBND tỉnh là một trong 15 cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.
TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay954
  • Tháng hiện tại27,717
  • Tổng lượt truy cập1,120,325
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây