Hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở trên địa bàn tỉnh

Thứ hai - 29/07/2013 21:45 93 0

Hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở trên địa bàn tỉnh

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Ngày 25/7/2013, Sở Tài chính ban hành văn bản số 1333/STC-NS Hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở cho cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh Tây Ninh như sau:

 Mức lương cơ sở: từ ngày 01/7/2013 mức lương cơ sở là 1.150.000 đồng/tháng.

Về nguồn kinh phí: nguồn kinh phí chi trả lương cơ sở theo quy định tại Nghị định số 66/2013/NĐ-CP được sử dụng từ nguồn kinh phí thực hiện cải cách tiền lương của các cơ quan, đơn vị và nguồn cải cách tiền lương của cấp tỉnh, huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn.

Đối với cấp tỉnh: Trường hợp nguồn kinh phí tại cơ quan, đơn vị theo quy định nêu trên nhỏ hơn nhu cầu kinh phí thực hiện theo Nghị định số 66/2013/NĐ-CP, ngân sách tỉnh sẽ bổ sung phần chênh lệch thiếu cho các cơ quan, đơn vị để đảm bảo đủ nguồn để thực hiện.

Đối với cấp huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn: Trường hợp nguồn kinh phí tại cơ quan, đơn vị và xã, phường, thị trấn nhỏ hơn nhu cầu kinh phí thực hiện theo Nghị định số 66/2013/NĐ-CP, ngân sách huyện sẽ bổ sung phần chênh lệch thiếu cho các cơ quan, đơn vị và xã, phường, thị trấn để đảm bảo đủ nguồn để thực hiện. Ngân sách tỉnh chỉ bổ sung phần chênh lệch thiếu cho các huyện, thị xã để đảm bảo đủ nguồn để thực hiện khi đã cân đối từ nguồn làm lương chung của huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn mà vẫn không đủ nguồn để thực hiện.

Về phương thức chi trả kinh phí: từ ngày 16/8/2013, các cơ quan, đơn vị được rút dự toán để chi tạm ứng trong kỳ chi trả lương tháng 8 năm 2013 cho đối tượng được hưởng mức lương cơ sở theo quy định (kể cả truy lĩnh các tháng trước do Thủ trưởng đơn vị lập và ký danh sách truy lĩnh gửi cơ quan tài chính, kho bạc nhà nước để thanh toán). Từ tháng 9/2013 trở về sau thực hiện chi trả lương cơ sở theo cùng kỳ lương hàng tháng.

                                                                                                     TTTH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay472
  • Tháng hiện tại1,888
  • Tổng lượt truy cập1,123,864
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây