Treo cờ Tổ quốc, thời gian nghỉ và trực trong dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9

Thứ sáu - 19/08/2016 21:00 139 0

Treo cờ Tổ quốc, thời gian nghỉ và trực trong dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9

​Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ vừa ban hành Thông báo số 63/TB-UBND về việc treo cờ Tổ quốc, thời gian nghỉ và trực trong dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9, cụ thể như sau:

 

1. Tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, trường học, bệnh viện, các doanh nghiệp, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân được nghỉ 01 ngày (thứ sáu, ngày 02 tháng 9 năm 2016) nhân dịp lễ Quốc khánh.

2. Trong thời gian nghỉ lễ, các cơ quan, đơn vị, địa phương phải phân công cán bộ lãnh đạo trực; danh sách và lịch trực gửi về Ủy ban nhân dân thành phố trước ngày 01 tháng 9 năm 2016; đồng thời, có kế hoạch phân công lực lượng tự vệ cơ quan, đơn vị, xí nghiệp canh gác bảo vệ cơ quan, kho tàng, phòng cháy chữa cháy trong thời gian nghỉ lễ. Đối với các cơ quan như Giao thông vận tải, Điện lực, Cấp thoát nước, Bệnh viện, Bưu điện, Phòng cháy chữa cháy phải bố trí phân công cán bộ, công chức làm việc liên tục để phục vụ nhân dân trong suốt thời gian nghỉ lễ, bố trí nghỉ bù những ngày sau lễ.

3. Tại trụ sở cơ quan các ngành, các cấp và các hộ gia đình trong thành phố treo cờ Tổ quốc từ chiều ngày 01 tháng 9 đến hết ngày 02 tháng 9 năm 2016 (Để việc treo cờ Tổ quốc trang trọng, đề nghị không sử dụng cờ rách, cờ phai màu).

4. Các cơ quan, đơn vị và hộ gia đình phải làm tốt vệ sinh môi trường trong phạm vi cơ quan, khu dân cư và những nơi công cộng để tạo cảnh quan sạch, đẹp trước, trong và sau thời gian lễ.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay939
  • Tháng hiện tại2,355
  • Tổng lượt truy cập1,124,331
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây