Kết quả thực hiện phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2022

Thứ ba - 05/07/2022 16:17 249 0
Trên cơ sở chương trình công tác và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, Văn phòng đã phát động để các tập thể, cá nhân đăng ký các danh hiệu thi đua với mục tiêu phấn đấu là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021: tập thể Văn phòng được tặng 07 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời, Văn phòng có 36 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh (khen chuyên đề và đột xuất); Văn phòng đã công nhận 11 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 60 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, 10 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” và chuẩn bị hồ sơ đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận 01 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”, tặng Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho 03 cá nhân và đề nghị công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2021 cho 02 tập thể và Bằng khen của Chủ tịch hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liền cho 01 tập thể.

Văn phòng tích cực hưởng ứng và triển khai các phong trào thi đua đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan: “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới” cùng các phong trào thi đua chuyên đề trong xây dựng nông thôn mới, “Cán bộ, công chức, viên chức Tây Ninh thi đua thực hiện văn hóa công sở”, “Doanh nghiệp Tây Ninh hội nhập và phát triển”, “Đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”, “Thi đua xây dựng Chính quyền điện tử”, “Tây Ninh chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Dân vận khéo”, “Cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính”, “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”,….Qua đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực, chủ động phát huy năng lực cá nhân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan.

Kết quả trong 6 tháng đầu năm, Văn phòng không có cán bộ, công chức, viên chức, người lao vi phạm an toàn giao thông, an ninh trật tự. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và Phong trào thi đua Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và Vì an ninh Tổ quốc. Văn phòng đã thống nhất đề xuất khen thưởng 04 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Văn phòng và 07 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân tại Văn phòng (thực hiện Văn hóa công sở; công tác Cải cách hành chính và Kiểm soát thủ tục hành chính; công tác phòng chống thiên tai và công tác tuyên truyền thi đua yêu nước).

Thực hiện công tác stuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, các điển hình tiên tiến, mô hình mới, nhân tố mới năm 2022, Văn phòng xây dựng Kế hoạch tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, các điển hình tiên tiến, mô hình mới, nhân tố mới năm 2022 tại Văn phòng để cụ thể hoá nội dung tuyên truyền, tập trung hướng đến đối tượng cụ thể, bảo đảm thiết thực, sát hợp với chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng.  Trong năm 2021, Văn phòng có 01 tập thể và 01 cá nhân được chọn là điển hình tiên tiến của Văn phòng.

Văn phòng UBND tỉnh đã ban hành 4.185 văn bản, tham mưu UBND tỉnh ban hành 2.288 văn bản, trong đó có 18 văn bản quy phạm pháp luật. Tiếp nhận, xử lý và tham mưu UBND tỉnh xử lý 16.727 văn bản, trong đó có 3.389 văn bản đến từ Trung ương, 12.074 văn bản đến từ địa phương, 332 đơn thư khiếu nại, tố cáo và 932 văn bản giao nhận có liên quan đến quy trình ISO; tham mưu về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh; đồng thời đã tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục hành chính đúng hạn cho người dân; 100% người dân hài lòng về thái độ phục vụ của công chức tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thuộc Văn phòng. Cùng với việc chỉ đạo, điều hành, Văn phòng đã chỉ đạo Trung tâm Phục vụ Hành chính công ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính qua Cổng Hành chính công trên mạng xã hội mang lại hiệu quả cao, được nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đến trao đổi, học tập kinh nghiệm.

Trong năm 2022, Văn phòng UBND tỉnh được phân công Khối trưởng Khối Thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp. Với vai trò là Khối trưởng, Văn phòng đã xây dựng Bản giao ước thi đua Khối Quản lý Nhà nước và Tham mưu – Tổng hợp năm 2022, Kế hoạch và Quy chế hoạt động Khối thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp năm 2022; Phối hợp tổ chức Hội thao của Khối năm 2022.

 

TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay270
  • Tháng hiện tại22,016
  • Tổng lượt truy cập1,114,624
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây