Phát động cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số trên năm 2023 bằng hình thức trực tuyến

Thứ ba - 26/09/2023 08:43 57 0
Nhằm tuyên truyền sâu rộng, kịp thời về tầm quan trọng, lợi ích và những giá trị to lớn, thiết thực mà chuyển đổi số mang lại trong công tác quản lý, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội và đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân, Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh xây dựng kế hoạch tổ chức hội thi tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023.

Hội thi được tổ chức qua hình thức thi trắc nghiệm qua mạng dự kiến bắt đầu từ ngày 01/10/2023 kết thúc ngày 20/10/2023. Đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước, cơ quan Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (trừ cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông). Nội dung hội thi xoay quanh những nội dung cơ bản về chuyển đổi số như: nhận thức số, thể chế số, nhân lực số, hạ tầng số, an toàn thông tin mạng, hoạt động chính quyền số, kinh tế số, xã hội số được quy định trong các Văn bản của Đảng, Nhà nước về ý nghĩa và tầm quan trọng trong xây dựng Chính quyền điện tử, chuyển đổi số hướng tới chính quyền số, kinh tế số, xã hội số

Người tham gia Hội thi từ máy vi tính hoặc các thiết bị điện tử khác (điện thoại, máy tính bảng, …) có kết nối Internet. Mỗi người chỉ được tham gia tối đa 02 lần. Mỗi lần tham gia dự thi, người tham gia phải trả lời 30 câu hỏi được máy tính lựa chọn ngẫu nhiên từ ngân hàng đề do Ban Tổ chức Hội thi chuẩn bị và câu hỏi phụ (dự đoán số lượt người tham gia dự thi). Thời gian làm bài thi tối đa không quá 20 phút (Các bài dự thi đạt giải khi trả lời đúng trên 50% số câu hỏi của kỳ thi).

Sau kỳ thi, Ban Tổ chức sẽ chọn ra người dự thi có số câu hỏi trả lời đúng nhiều nhất và dự đoán lượt người tham gia dự thi gần đúng nhất để trao giải thưởng. Số lượng giải thưởng được Ban Tổ chức trao gồm:

- 02 giải nhất: 2.000.000 đồng/giải;

- 04 giải nhì: 1.500.000 đồng/giải;

- 06 giải ba: 1.000.000 đồng/giải;

- 12 giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải.

Ngoài ra, mỗi thí sinh đạt giải được nhận thêm mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng/giải.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay284
  • Tháng hiện tại814
  • Tổng lượt truy cập1,122,790
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây