Lãnh đạo tỉnh đối thoại với doanh nghiệp vào tháng 8/2023

Thứ ba - 18/07/2023 14:05 114 0
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại giữa chính quyền và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2023. Hội nghị đối thoại dự kiến tổ chức vào tháng 8/2023.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ đối thoại với doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài, hợp tác xã, hộ kinh doanh về các vấn đề, lĩnh vực liên quan đến môi trường đầu tư của tỉnh, với mục tiêu lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất cho sự phát triển chung của tỉnh và sự phát triển của các doanh nghiệp, các hợp tác xã và hộ kinh doanh và tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tiếp xúc giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài, hợp tác xã, hộ kinh doanh với các cơ quan quản lý Nhà nước tại tỉnh, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, cung cấp thêm các thông tin về quy trình lựa chọn nhà đầu tư và cơ chế đặc thù liên quan đất đai, đầu tư, xây dựng tới các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài, hợp tác xã, hộ kinh doanh để thu hút đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư xây dựng Phiếu khảo sát, chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan gửi các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh. Thời gian lấy ý kiến đến hết ngày 05/8/2023. Quý Doanh nghiệp thực hiện khảo sát trực tiếp tại đây.

Hoặc quét mã QR sau để thực hiện trả lời khảo sát

QRcode doidoaiDN 2023.png

Các khó khăn, vướng mắc được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đặt câu hỏi tại Hội nghị sẽ được giải đáp tại Hội nghị, những nội dung nào không thuộc thẩm quyền của địa phương, UBND tỉnh sẽ tổng hợp, có văn bản gửi các cơ quan có liên quan trả lời sau Hội nghị theo quy định.

TT

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay241
  • Tháng hiện tại27,988
  • Tổng lượt truy cập1,120,596
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây