Tổng kết Khối thi đua Quản lý nhà nước và tham mưu, tổng hợp năm 2022

Thứ ba - 07/03/2023 18:51 195 0
Chiều ngày 06/3, Khối thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023 tại Văn phòng UBND tỉnh.
Đây là dịp để các đơn vị thành viên trong khối thi đua cùng đánh giá kết quả hoạt động của Khối trong năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2023 và cùng ký kết giao ước thi đua để từng đơn vị có động lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác trong năm 2023.
Quang cảnh hội nghị
Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Thanh Hằng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh phụ trách theo dõi Khối Thi đua Quản lý Nhà nước và Tham mưu, tổng hợp cùng đại diện Lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh và lãnh đạo các đơn vị thành viên Khối thi đua cùng tham dự.
Khối Thi đua QLNN và TMTH có 8 cơ quan thành viên gồm: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tây Ninh; Văn phòng UBND tỉnh Tây Ninh; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nội vụ; Sở Ngoại vụ; Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Thanh tra tỉnh. Trong năm 2022, Văn phòng UBND tỉnh Tây Ninh là Khối trưởng và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tây Ninh là Khối phó.
Ngay từ đầu năm, Khối đã tổ chức thành công Lễ phát động phong trào thi đua và Ký kết giao ước thi đua năm 2022 cho các đơn vị thành viên Khối; xây dựng Quy chế hoạt động của Khối, các chỉ tiêu chấm điểm thi đua; Kế hoạch hoạt động của Khối năm 2022, đồng thời tổ chức lấy ý kiến góp ý, thống nhất ban hành và triển khai thực hiện. Ngoài tham gia thi đua Khối tỉnh, các thành viên còn tích cực tham gia các phong trào thi đua do các bộ, ngành Trung ương và các tổ chức khác phát động.
Các thành viên trong Khối đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao về thực hiện nhiệm vụ chính trị; thực hiện công tác quốc phòng - an ninh, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện nội quy, quy chế cơ quan; ủng hộ các hoạt động xã hội; xây dựng bộ máy cơ quan, tổ chức Đảng, Đoàn thể trong sạch, vững mạnh; thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thực hiện cải cách hành chính góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị và thực hiện công tác thi đua khen thưởng.
Các nội dung thi đua bao quát việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo điều kiện cho các đơn vị trong Khối cùng phấn đấu, thi đua, góp phần cho phong trào thi đua sôi nổi, tích cực, hiệu quả công tác được nâng cao.
Công tác thi đua của Khối được lãnh đạo các đơn vị quan tâm sâu sát, tích cực triển khai sâu rộng đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, nhằm nâng cao nhận thức một cách sâu sắc về công tác thi đua, từ đó đã phát huy được hiệu quả của phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của ngành. Các đơn vị trong toàn ngành đã cụ thể hóa các kế hoạch thi đua trong từng đơn vị, bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của ngành, của địa phương.
Trao cờ luân lưu cho Khối trưởng năm 2023
Tại hội nghị, đã công bố Trưởng Khối thi đua năm 2023 là Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, Phó trưởng Khối là Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng thời phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua
DP

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay116
  • Tháng hiện tại21,862
  • Tổng lượt truy cập1,114,470
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây