Khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức năm 2019

Thứ sáu - 01/02/2019 01:00 744 0

Khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức năm 2019

Ngày 31/01/2019, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh (Văn phòng) ban hành Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức năm 2019 cu thể như sau:

Nội dung khảo sát tại tất cả thủ tục hành chính mà thẩm quyền quyết định thuộc UBND tỉnh; Đồng thời khảo sát các hoạt động phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa Văn phòng với các sở, ngành trên địa bàn tỉnh.

Văn phòng thực hiện bằng phương pháp gửi phiếu khảo sát ý kiến đến cá nhân, tổ chức nộp thủ tục hành chính tại Văn phòng cho người dân, tổ chức liên hệ thực hiện theo các thủ tục hành chính, các Sở, ban, ngành có mối quan hệ công tác với Văn phòng. Thực hiện thường xuyên trong năm (từ tháng 01 đến tháng 12/2019) đối với người dân, tổ chức liên hệ thực hiện theo các thủ tục hành chính.

Lãnh đạo Văn phòng giao Phòng Hành chính – Tổ chức lập phiếu khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh cho từng thủ tục hành chính được công bố phù hợp theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 của UBND tỉnh. Sau khi giải quyết thủ tục hành chính, gửi phiếu khảo sát sự hài lòng cho cá nhân, tổ chức điền ý kiến khảo sát ngay khi nhận kết quả thủ tục hành chính.

Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Thông qua đó, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh nắm bắt kịp thời các yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có biện pháp cải thiện chất lượng sự phục vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức.

TTCBTH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay3,314
  • Tháng hiện tại37,370
  • Tổng lượt truy cập1,159,346
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây