Kiện toàn Hội đồng Thi đua, Khen thưởng của Văn phòng UBND tỉnh

Thứ hai - 19/11/2018 17:15 95 0

Kiện toàn Hội đồng Thi đua, Khen thưởng của Văn phòng UBND tỉnh

Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh (Văn phòng) vừa ban hành Quyết định 6136/QĐ-VP kiện toàn Hội đồng Thi đua, Khen thưởng của Văn phòng.

Chủ tịch Hội đồng là ông Trương Văn Hùng, Chánh Văn phòng, Bí thư Đảng ủy; Phó chủ tịch Hội đồng là bà Huỳnh Thị Hồng Nhung, Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn và ông Đoàn Minh Long, Phó Chánh Văn phòng, Phó Bí thư Đảng ủy. Ủy viên Hội đồng là đại diện các phòng, ban, trung tâm thuộc Văn phòng.

Các thành viên Hội đồng Thi đua, Khen thưởng thực hiện nhiệm vụ theo chế độ kiêm nhiệm và làm việc theo chế độ tập thể. Hội đồng Thi đua, Khen thưởng Văn phòng có nhiệm vụ: Xây dựng quy chế thi đua khen thưởng hàng năm của cơ quan; Tổ chức phát động đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn cơ quan nhằm thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các mặt công tác của đơn vị; Xét, tuyển chọn, đánh giá thi đua đề xuất khen thưởng hàng năm, cũng như đột xuất đối với các cá nhân, tập thể của cơ quan đúng theo quy định của Nhà nước; Tổ chức tổng kết đánh giá thực tiễn trong công tác thi đua khen thưởng hàng năm; Phổ biến nhân rộng các điển hình tiên tiến, xuất sắc trong công tác của các cá nhân, tập thể trong đơn vị; Nghiên cứu, đề xuất các hình thức, chế độ khen thưởng phù hợp với quy định của Nhà nước và tình hình thực tế của cơ quan;  Phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, bộ phận và các đoàn thể của cơ quan, tổ chức thực hiện tốt các chương trình kế hoạch công tác của cơ quan đề ra.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký và thay thế Quyết định số 2224/QĐ-VP, ngày 24 tháng 5 năm 2017 của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

TTCBTH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay5,409
  • Tháng hiện tại39,465
  • Tổng lượt truy cập1,161,441
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây