Quản lý, vận hành Hệ thống hỏi đáp thông qua mạng xã hội tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 31/10/2018 18:00 97 0

Quản lý, vận hành Hệ thống hỏi đáp thông qua mạng xã hội tỉnh Tây Ninh

Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh do Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng hoàn thiện; Đây là ứng dụng thực hiện tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân thông qua mạng xã hội Zalo​. Nhằm đảm bảo tiếp nhận và xử lý kịp thời thông tin của người dân và doanh nghiệp, Văn phòng UBND tỉnh trình UBND tỉnh ban hành Quy định quản lý, vận hành Hệ thống hỏi đáp thông qua mạng xã hội tỉnh Tây Ninh.

Ngày 31/10/2018, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2672/QĐ-UBND quy định về cách thức quản lý, vận hành Hệ thống hỏi đáp thông qua mạng xã hội tỉnh Tây Ninh trong việc tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc của người dân, tổ chức, doanh nghiệp gửi đến các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.

 Hệ thống hỏi đáp thông qua mạng xã hội truy cập tại tài khoản Zalo "Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh" là kênh thông tin kết nối giữa cơ quan nhà nước với người dân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua mạng xã hội Zalo. Người dân, tổ chức và doanh nghiệp sử dụng tài khoản trên mạng xã hội Zalo thực hiện phản ánh, kiến nghị thông tin, đặt câu hỏi (bằng nhiều hình thức bao gồm: ký tự, hình ảnh, âm thanh, video) gửi đến các cơ quan nhà nước thông qua Hệ thống hỏi đáp qua mạng xã hội tỉnh khi có nhu cầu và các cơ quan nhà nước thực hiện trả lời. Hệ thống hỏi đáp thông qua mạng xã hội thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi 24/24 giờ vào tất cả các ngày trong tuần.


Cong hanh chinh cong.jpg

Giao diện Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh

trên thiết bị di động

Thời gian để đơn vị điều phối xử lý việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi trong danh sách chờ xử lý và gửi cho đơn vị trả lời không quá 24 giờ (trừ thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ, tết). Thời gian để đơn vị trả lời đánh giá nội dung thông tin, câu hỏi nếu không thuộc thẩm quyền, chức năng của đơn vị trả lời thì phản hồi cho đơn vị điều phối không quá 24 giờ (trừ thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ, tết). Thời gian để đơn vị trả lời xử lý thông tin, trả lời câu hỏi thuộc thẩm quyền, chức năng của đơn vị: không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được câu hỏi do đơn vị điều phối chuyển.

Các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng việc xử lý thông tin, câu hỏi của các đơn vị trả lời theo thời gian được quy định nêu trên. Lãnh đạo đơn vị chỉ đạo, phân công nhân sự của đơn vị quản lý, bảo mật tài khoản, thực hiện theo dõi thông tin câu hỏi trên hệ thống hỏi đáp qua mạng xã hội ít nhất 4 lần/ngày vào đầu giờ và cuối giờ mỗi buổi làm việc; phê duyệt kết quả xử lý thông tin, câu hỏi trước khi kết quả được trả lời trên hệ thống.

UBND tỉnh giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính) là đơn vị điều phối, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh thực hiện; Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị quản trị và chịu trách nhiệm về hoạt động kỹ thuật của hệ thống hỏi đáp thông qua mạng xã hội.

TTCB-TH


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,516
  • Tháng hiện tại37,360
  • Tổng lượt truy cập1,449,925
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây