Tây Ninh quan tâm chăm lo Tết cho Nhân dân

Thứ hai - 19/02/2024 13:49 56 0
Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua, các cấp, các ngành trong toàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho nhân dân. Các chế độ, chính sách đối với gia đình có công cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội… được thực hiện kịp thời, đúng quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và Đại diện công ty Xi măng Fico Tây Ninh tặng quà cho người dân xã Phước Vinh, huyện Châu Thành.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và Đại diện Công ty TNHH Hùng Diệp tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin

Theo đó, tổng kinh phí phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh là trên 87,3 tỷ đồng, được chi chủ yếu từ nguồn ngân sách nhà nước, nguồn Quỹ vì người nghèo, nguồn sản xuất kinh doanh của Tỉnh ủy hỗ trợ và từ nhiều nguồn xã hội hóa của các tổ chức, cá nhân.

Ngoài ra, UBND tỉnh đã tổ chức tốt việc thăm hỏi, chúc Tết các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đơn vị lực lượng vũ trang; mừng thọ các cụ 100 và trên 100 tuổi. Các hoạt động họp mặt mừng Đảng, mừng xuân cũng được tổ chức trang trọng, trên tinh thần tiết kiệm và mang nhiều ý nghĩa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong và đồng chí Trương Nhật Quang - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng quà cho người lao động khó khăn trong “Chợ Tết Công đoàn” 2024

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến tặng quà do công ty Công ty TNHH Đồng Thuận Hà hỗ trợ cho người dân phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng

Các hoạt động “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”, chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cũng được triển khai thực hiện hiệu quả, không chỉ góp phần chăm lo cho đời sống của công nhân, mà còn tạo sự phấn khởi, gắn kết giữa người lao động với doanh nghiệp.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đến thăm, tặng quà Tết cho thương binh Hà Văn Tia, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu

  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đến thăm, chúc Tết cụ bà Đỗ Thị Hoa (tròn 100 tuổi) tại xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu

Nhìn chung Nhân dân trong tỉnh đã đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trong không khí phấn khởi, vui tươi, sôi nổi.

Lạc Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay574
  • Tháng hiện tại28,321
  • Tổng lượt truy cập1,120,929
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây