Tiềm năng và cơ hội đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Tây Ninh

Thứ sáu - 26/05/2023 16:25 135 0
Thông tin tại buổi họp báo về "Diễn đàn kết nối doanh nghiệp đầu tư, phát triển hệ sinh thái Nông nghiệp công nghệ cao tỉnh Tây Ninh năm 2023", Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến cho biết đây là cơ hội để tỉnh mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược có uy tín và tiềm lực tài chính, công nghệ đầu tư vào các lĩnh vực phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.
Tham dự buổi họp báo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Trần Văn Chiến - Trưởng ban tổ chức; ông Gabor Fluit - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) - Tổng Giám đốc De Heus Châu Á - Phó Trưởng ban tổ chức; ông Vũ Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hùng Nhơn - Phó Trưởng ban tổ chức, cùng các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.
Diễn đàn kết nối doanh nghiệp đầu tư, phát triển hệ sinh thái Nông nghiệp công nghệ cao tỉnh Tây Ninh năm 2023 sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 02/6/2023 tại hội trường Tỉnh uỷ, với quy mô 350 - 400 khách mời. Diễn đàn này được tổ chức nhằm tạo ra một sự kiện nổi bật để thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm hiểu thông tin và định hướng đầu tư, phát triển nông nghiệp tại tỉnh. Đây là diễn đàn quốc tế lớn nhất từ trước đến nay tại Tây Ninh.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, diễn đàn là cơ hội để tỉnh mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược có uy tín và tiềm lực tài chính, công nghệ đầu tư vào các lĩnh vực phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Thông qua diễn đàn, tỉnh Tây Ninh tạo điều kiện gặp gỡ, kết nối, tạo ấn tượng tốt đến các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước; nắm bắt xu hướng đầu tư, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong việc thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong các cơ quan thông tấn báo chí góp sức tuyên truyền, quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư phát triển nông nghiệp tỉnh Tây Ninh, đặc biệt là nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao để Diễn đàn thành công tốt đẹp. Đây cũng là một trong những giải pháp để đưa nông nghiệp Tây Ninh có bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2021 – 2025, phát triển tương xứng với thế mạnh tiềm năng của địa phương.

Tại buổi họp báo, các phóng viên có nhiều câu hỏi về công tác tổ chức diễn đàn cùng định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, chính sách và môi trường đầu tư tại tỉnh Tây Ninh.

ketnoi nn3
Đồng chí Trần Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh giải đáp các câu hỏi của phóng viên

Trên cương vị là đơn vị đồng chủ trì tổ chức Diễn đàn cùng với UBND tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) Gabor Fluit, và Phó Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) Vũ Mạnh Hùng cũng cho biết, diễn đàn này sẽ mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận các thông tin bổ ích, bức tranh toàn diện về kinh tế vùng, các dự án phát triển trong thời gian tới và cơ hội đầu tư mới tại Tây Ninh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay932
  • Tháng hiện tại3,447
  • Tổng lượt truy cập1,125,423
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây