Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với thanh niên: tạo điều kiện cho thanh niên phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực

Thứ bảy - 24/06/2023 15:16 27 0
Sáng ngày 23/6, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn đồng chủ trì buổi đối thoại với thanh niên tỉnh năm 2023, với chủ đề “Cơ chế, chính sách cho thanh niên tham gia phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội; an ninh quốc phòng”. Tham dự buổi đối thoại còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

CT-doithoaithanhnien-1.jpg
Quang cảnh buổi đối thoại

Chương trình đối thoại được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và livestream trên fanpage của Tỉnh Đoàn để kết nối với thanh niên trên địa bàn tỉnh. Chương trình thu hút hơn 4.500 thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia, theo dõi. 

Tại buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã đặt nhiều câu hỏi với mong muốn được tạo điều kiện trong học tập, làm việc và phát triển bản thân cùng các chính sách hỗ trợ thanh niên tại tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh Nguyễn Thanh Tùng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã lắng nghe và trực tiếp đối thoại, giải đáp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của thanh niên, về các chính sách cho thanh niên ở khu vực đô thị, nhà ở xã hội giá thấp cho người trẻ; những trung tâm đào tạo nâng cao trình độ về ngoại ngữ, tin học; nơi sinh hoạt cộng đồng; chính sách và ưu đãi đối với những người làm việc ở vùng nông thôn, vùng xa, vùng biên giới… tạo điều kiện cho người trẻ có cơ hội phát triển toàn diện, nâng cao chất lượng làm việc, sinh hoạt và ổn định cuộc sống.

 CT-doithoaithanhnien-2.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi đối thoại

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Tỉnh Đoàn tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức các hoạt động tập huấn, tuyên truyền, cung cấp thông tin trên tất cả các lĩnh vực để thanh niên có điều kiện phát triển toàn diện, giúp thanh niên phát huy được kỹ năng, năng khiếu trong lĩnh vực yêu thích. Đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp của thanh niên, có giải pháp phù hợp và hiệu quả nhằm đáp ứng vào những kỳ vọng của xã hội cũng như của đoàn viên thanh niên.

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những câu hỏi khó, những ý tưởng hay, những đề xuất của thanh niên nhằm góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách pháp luật, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

TT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay817
  • Tháng hiện tại3,332
  • Tổng lượt truy cập1,125,308
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây