Thăm và chúc tết lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Thứ tư - 18/01/2023 17:18 439 0
Sáng ngày 18/01, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết các đơn vị các lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đoàn Minh Long tham gia cùng Đoàn.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho lực lượng Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Sư đoàn Bộ binh 5.

 

 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà tại Công an tỉnh

 

 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

 

 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà tại Sư đoàn Bộ binh 5

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang cùng gia đình, chúc các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. Lãnh đạo tỉnh luôn ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh thời gian qua.

Trong năm 2023, các lực lượng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt nhất nhiệm vụ chính trị được giao, giữ ổn định trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện để địa phương khôi phục, tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, trong thời gian trước, trong và sau Tết nguyên đán, các lực lượng cùng phối hợp bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia, bảo vệ an ninh trật tự địa phương, cho nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn.

Lãnh đạo các đơn vị cũng đã báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cảm ơn sự quan tâm của các cấp, ngành trong tỉnh. Các đơn vị luôn sẵn sàng, chủ động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay678
  • Tháng hiện tại25,810
  • Tổng lượt truy cập1,118,418
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây