Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với thanh niên Tây Ninh

Thứ sáu - 24/06/2022 15:13 290 0
Sáng ngày 24/6, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi đối thoại với thanh niên tỉnh Tây Ninh năm 2022, với chủ đề “Cơ chế chính sách dành cho thanh niên và nghĩa vụ của thanh niên”.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chủ trì buổi đối thoại

Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn. Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và livestream trên fanpage của Tỉnh Đoàn để kết nối với thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 20 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đại diện các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn, các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn, thanh niên công chức, lực lượng vũ trang, thanh niên là học sinh, sinh viên, thanh niên ở các đoàn thể chính trị - xã hội.

Chương trình đã kết nối với hơn 4.000 thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia, theo dõi.

Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh trả lời các vấn đề của thanh niên

Tại chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trực tiếp đối thoại, có những chia sẻ thẳng thắn, cởi mở, giải đáp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của lực lượng thanh niên, về các chính sách hỗ trợ đào tạo nghề đối với thanh niên mới tốt nghiệp THPT; các hình thức đào tạo đại học trên địa bàn tỉnh; các chủ trương của tỉnh về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh cho thanh niên; chính sách của tỉnh trong việc hỗ trợ thanh niên trong lĩnh vực đào tạo vận động viên thể thao và các lĩnh vực khác; công tác chăm sóc sức khoẻ hậu Covid-19 cho thanh niên, học sinh, sinh viên; công tác xử lý các đối tượng thanh niên vi phạm pháp luật; các chính sách đối với thanh niên hoàn lương; đào tạo kỹ năng sống; hỗ trợ thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp;...

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị các sở, ban, ngành tiếp thu các ý kiến đóng góp của thanh niên và có những giải pháp thiết thực đáp ứng nhu cầu của thanh niên trong việc nâng cao trình độ học vấn, đào tạo, hỗ trợ việc làm và ổn định cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thanh niên cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình trong việc đóng góp những sáng kiến, sức trẻ vào việc phát triển các lĩnh vực kinh tế, văn hoá - xã hội của tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Tỉnh Đoàn tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức các hoạt động tập huấn, tuyên truyền, cung cấp thông tin trên tất cả các lĩnh vực để thanh niên có điều kiện phát triển toàn diện, giúp thanh niên phát huy được kỹ năng, năng khiếu trong lĩnh vực yêu thích. Đồng thời, cấp ủy, chính quyền, các cấp trên địa bàn tỉnh luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên phát triển hơn kỹ năng, năng lực tiến thân, lập nghiệp.

Song Trần

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay254
  • Tháng hiện tại45,258
  • Tổng lượt truy cập1,090,695
DỰ THẢO VĂN BẢN
giấy mời, tài liệu họp
công báo
vb chỉ đạo điều hành
thông tin đầu tư đấu thầu
chương trình kế hoạch hoạt động
họp thư điện tử
hệ thống tiếp nhận người dân
hệ thống tiếp nhân doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại tố cáo
csdl thủ tục hành chính
quân đội nhân dân
Zalo
 
FB
 
Thông tin thống kê
Thông tin dịch bệnh
Chương trình- Đề tài KHCN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây